ข่าวและประกาศ

อัพเดทวันที่ 20 ก.พ. 2561
ททท. จับมือ กรุงไทย ยกระดับ Street Food หนุนผู้ประกอบการใช้แอปแทนเงินสด
นายกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายสุวิชชา สุดใจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Business Innovation LAB ธนาคารกรุงไทย และ นายปรัชญ์ ปักปิ่นเพชร ประธานกรรมการ บริษัท ออลออฟลัค จำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Bangkok Street Food – The Legendary Collection เทศกาลอาหารริมทางกลางกรุง ครั้งที่ 1 โดบรวบรวมอาหารสตรีทฟู้ดสุดยอดต้นตำรับระดับตำนานกว่า 25 ร้านดังมารวมตัวกันที่ลานพาร์ค พารากอน ระหว่างวันที่ 1 - 4 มีนาคม นี้ เวลา 11.00 - 21.00 น.
ทั้งนี้ ธนาคารกรุงไทยได้ติดตั้งแอปพลิเคชั่น เป๋าตุง ให้กับร้านค้าเพื่อรับชำระเงินผ่าน QR Code พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง รับส่วนลด 30% สำหรับการซื้ออาหารต่างๆ ภายในงาน และรับสิทธิ์ซื้อน้องวายุ เบอร์เกอร์ ในราคาเพียง 1 บาท มากกว่า 2,000 ชิ้นต่อวัน คาดจะมีผู้ร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์
20 กุมภาพันธ์ 2561

แกลเลอรี่