การดำเนินการเพื่อความยั่งยืน

กลยุทธ์สู่ความยั่งยืน
กลยุทธ์สู่ความยั่งยืน
ดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบ สู่อนาคตที่มั่นคงและยั่งยืน
ธนาคารกรุงไทยตระหนักถึงการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม
การบริหารจัดการใน 3 มิติ คือ มิติเศรษฐกิจ มิติสังคม มิติสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักบรรษัทภิบาล เพื่อให้ธนาคารเติบโตอย่างยั่งยืนและเป็นกลไกในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพัฒนาสังคมของประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Growing together” ที่มุ่งมั่นดูแลพัฒนาศักยภาพบุคลากร สนับสนุนการเติบโตและความมั่งคั่งแก่ลูกค้า สร้างคุณภาพที่ดีขึ้นแก่สังคมและสิ่งแวดล้อม และ สร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนแก่ผู้ถือหุ้น ดังนั้น ธนาคารจึงได้มีการกำหนดกรอบการบริหารจัดการความยั่งยืนเพื่อให้ทุกคนในองค์กรปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ดังนี้
กลยุทธ์สู่ความยั่งยืน
กลยุทธ์สู่ความยั่งยืน
ด้านเศรษฐกิจ
สามารถแบ่งออกได้เป็น
1. Corporate Governance
2. Codes of conduct/Compliance/Corruption & Bribery
3. Emerging Risk
4. Materiality
5. Customer Relationship Management
6. Supplier Code of Conduct
7. Tax Strategy
8. Innovation
กลยุทธ์สู่ความยั่งยืน
ด้านสังคม
สามารถแบ่งออกได้เป็น
1. Social Reporting
2. Labor Practice Indicators and Human Rights
3. Human Capital Development
4. Human Resource Management
5. Occupational Safety and Health
6. Community Involvement
7. Stakeholder Engagement
กลยุทธ์สู่ความยั่งยืน
ด้านสิ่งแวดล้อม
สามารถแบ่งออกได้เป็น
1. Environmental Reporting
2. nvironmental Policy/Management System
3. Operational Eco-Efficiency
4. Biodiversity

READ MORE
ข้อมูลเกี่ยวข้องที่น่าสนใจ